ಗೆಳತಿ,

ಗೆಳತಿ,
ಮತ್ತೆ ನೆನಪಾಗುತಿದೆ ,
ಮಂಜಾದ ಕಣ್ಣು..
ನಿನ್ನ ಸುಪ್ತ ಕನಸುಗಳು
ಬಾಡಿ ಹೋಗುವ ಹೆದರಿಕೆ ...

ಲಕ್ಕಿ...ನಿನ್ನನ್ನು ಮರೆತು ತುಂಬಾ ದಿನವಾಗಿದೆ, ಹಾಗೆಂದು ಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಮೊನ್ನೆ ತುಂಬಾನೇ ಖುಷಿಯಾಗಿದ್ದೆ, ಸುಮ್ಮನೆ ಹಾಗೆ ಸಂಜೆಯ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಹೊರಗೆ ಚಹಾ ಕುಡಿಯೋಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ. ಒಂದು ಜೋಡಿ ಹಕ್ಕಿಗಳು ಆಫೀಸಿನ ಹೊರಗಡೆ ಸುತ್ತುತಿದ್ದವು. ಆ ಹುಡುಗಿಯ ಮೊಂಡು ಮುಗೂ ಆದೇಕೋ ಒಮ್ಮೆಲೇ ನಿನ್ನ ನೆನಪನ್ನು ಮತ್ತೆ ಹಸಿರಾಗಿಸಿತು. ತುಂಬಾನೇ ಪ್ರಯತ್ನ ಪಟ್ಟೆ ನೋಡಬಾರದೆಂದು ಆದರು ಮನಸ್ಸು ತಾಳಲೇ ಇಲ್ಲ, ಮನಸಿನಲಿ ಒಮ್ಮೆಲೇ ಮೇಲಿನ ಸಾಲುಗಳು ಸುಳಿದು ಹೋದವು.

ಅಶೋಕ್ ಯೌ ಡೋಂಟ್ ಹ್ಯಾವ್ ವಿಲ್ ಪವರ್ .....
ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಲಕ್ಕಿ ಬಹುಶ ನೀನು ನಿಜ ಇರಬಹುದು .. ಕೊನೆಗೂ ಒಂದು ಮಾತಂತೂ ನಿಜ , ನಮ್ಮ ಕನಸಿನ ಸಿಮೆಂಟ್ ನಿನಾಗಿದ್ದೆ, ಆದರೆ ನಾನು ಇಟ್ಟಿಗೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ , ನಿನ್ನ ಮಾತು ಸತ್ಯ ಕಣೇ. ನನ್ನಲ್ಲಿ ಅದೇನು ಕಂಡೆ ಎಂದು ಪ್ರತಿ ಬರಿ ಕೇಳಿದಾಗ ನೀನು ಅದೇ ಹೇಳುತಿದ್ದೆ , ಏನ್ರೀ ಅದೆಷ್ಟು ಖುಷಿ ನನ್ನ ಬಾಯಿಂದ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೊಗಳಿಸಿ ಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎನ್ನುವ ತವಕ.

ಅಶೋಕ, ಎಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿ ಪಯಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭ ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ. ಆದರೆ ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ನೋಡು ಎಷ್ಟೊಂದು ವಿಚಿತ್ರ. ಪ್ರೀತಿ ಶುರು ಮಾಡಬೇಕಾದರೆ ಬ್ರೇಕ್ ಅಪ್ ಡೇಟ್ ಕೂಡ ಫಿಕ್ಸ್ ಮಾಡಿ ಆಗಿದೆಯೆಂದು ಎಷ್ಟೊಂದು ಸಲೀಸಾಗಿ ನಗುತಲಿದ್ದೆ. ನನಗೆ ಹುಡುಗಿಯರ ಸ್ನೇಹ ಹೊಸದೆನಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಆದರು ನಿನ್ನ ಮತ್ತೆ ಬೇರೆ, ನಾನು ನೋಡಿದ ಎಲ್ಲ ಹುಡುಗಿಯರಿಗಿಂತ ನೀನೇನು ಸುಂದರಿ ಅಲ್ಲ, ಆದರು ಅದೇಕೋ ನಿನ್ನ ಪ್ರತಿ ಅರಿವಾಗುತಿದೆ ಬೇರೆ.

ನಾನು ಮದುವೆಯ ಸಲುವಾಗಿ ಹುಡುಗಿ ನೋಡುತಲಿದ್ದೆ, ಆದರೆ ನೀನು ಇನ್ನು ಪದವಿ ಪ್ರಥಮ ವರ್ಷದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ ಅದು ಹೇಗೆ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಪ್ರೀತಿ ಅಷ್ಟೊಂದು ಗಾಢವಾಗಿ ಬೆಳೆಯಿತು ಇನ್ನು ಅರ್ಥವಾಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ. ನಿನ್ನ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಮೊದಲ ಕೊಂಡಿ ಮಾಯಾಜಾಲ ಮತ್ತು ಫೋನ್ , ಕನಸಿನ ಜಗತ್ತ್ತಿನ ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹ ವಾಸ್ತವದ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಬಂದದ್ದು ನೀನು ದಾವಣಗೆರೆಯಿಂದ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಕಾಲೇಜ್ ಗೆ ಬಂದಾಗ, ನನ್ನಾಣೆ ಮೋದ ಮೊದಲು ನಾನು ಕೂಡ ಚೆಲ್ಲಾಟನೆ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ, ಮೊದಲ ಭೇಟಿಯಲ್ಲೇ ನೀನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಮುತ್ತಿನ ಮತ್ತಿನಿಂದ ಗಮ್ಮತ್ತೆರಿಸಿದೆ ಕ್ಷಣ ಕಲ ನಾನು ಕೂಡ ಸ್ಥಬ್ಧ, ಹೀಗೇಕೆ ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಿದಾಗ ನಿನ್ನ ಉತ್ತರ ಇಂದು ಕೂಡ ನನ್ನ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕೇಳುತ್ತೆ. ರೀ ಅಜ್ಜ ನೀವೇ ಹೇಳಿದ್ದು ತಾನೆ ನಾವಿಬ್ಬರು ಭೇಟಿ ಆದಾಗ ಅಪರಿಚಿತರ ಹಾಗೆ ವರ್ತಿಸಿದರೆ ನನಗೆ ಕೋಪ ಬರುತ್ತೆ ಅಂತ ಅದಕ್ಕೆ ಮುದುಕ ನಿನಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ....ಅದೇ ಮೊದಲನೇ ಸಲ ನಾನು ತಪ್ಪು ಮಾಡುತಲಿದ್ದೇನೋ ಎನ್ನುವ ಭಾವನೆ ಮನಸಿನಲ್ಲಿ ಮೂಡಿತ್ತು. ಆದರೆ ನನ್ನ ಯೋಚನಾ ಲಹರಿಗೆ ನಿನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆ ಒಮ್ಮೆಲೇ ಬ್ರೆಕ್ಕ್ ಹಾಕಿತ್ತು

ಅಶೋಕ್.. ನೀವು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಷ್ಟು ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿಲ್ಲ ಅಲ್ವಾ ?
ಹೌದು ಲಕ್ಕಿ ನಿಜ, ಆದರೆ ನಿನ್ನ ಮಾತು, ನಿನ್ನ ನಡೆ, ನಿನ್ನ ಮುಗ್ಧತೆ ಎಲ್ಲ ನಿನ್ನನು ಎಲ್ಲರಿಗಿಂತ ಸುಂದರಿಯಗಿಸಿದೆ, ನಾನು ಇನ್ನು ವಿಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಇದ್ದೆ. ಆದರೆ ಮತ್ತೆ ಅದೇ ಪ್ರಶ್ನೆ ನೀನು ಕೇಳಿದಾಗ ಆದೇಕೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ನಿನ್ನ ಹಣೆಯ ಮೇಲೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟೆ, ಲೋ ಮುದುಕ ನಿನಗೆ ಮುತ್ತು ಎಲ್ಲಿ ಕೊಡಬೇಕು ಎನ್ನುವ ಪರಿಗ್ನ್ಯಾನ ಕೂಡ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಕಾಡಿಸಿದಾಗ ಒಮ್ಮೆಲೇ ಮುತ್ತಿನ ಸುರಿಮಳೆ ನೆ ಸುರಿಸಿದ್ದೆ.



ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಪ್ರೀತಿ ತುಂಬಾ ಭಿನ್ನ ಎಂದು ನೀನು ಯಾವಾಗಲು ಹೇಳುತಿದ್ದೆ, ಹೌದು ಕಣೆ ಅದು ತುಂಬಾನೇ ಸತ್ಯ.ನಿನ್ನ ಪ್ರತಿ ಮಾತು ಮರೆಯುವದು ಎಷ್ಟೊಂದು ಕಷ್ಟ ಎಂದು ನನಗೆ ಇವಾಗ ಅರಿವಾಗುತ್ತಿದೆ, ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸು ಬಹುಶ ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ಇರುವಷ್ಟು ವಿಲ್ ಪವರ್ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಇಂದಿಗೂ ನಿನ್ನ ಮಂಜಾದ ಆ ಕಣ್ಣುಗಳು ನೆನಪಾದಾಗ ನನ್ನ ಬದುಕಿನ ದೊಡ್ಡ ತಪ್ಪಿನ ಅರಿವಾಗುತ್ತದೆ. ಗೊತ್ತಿರದೇ ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳು ತೇವವಾಗುತ್ತವೆ.

ಲಕ್ಕಿ ನಿನ್ನಿಂದ ದೂರವಾಗುವದು ನನಗು ಸುಲಭವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಪ್ರತಿ ದಿನ ಪ್ರತಿ ಕ್ಷಣ ನಿನ್ನನು ಮೋಸ ಮಾಡುತಿದ್ದೇನೋ ಎಂದು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ನೋವು ನೀಡುತ್ತಿತ್ತು . ನನ್ನಾಣೆ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನನ್ನವಲಾಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂದು ತುಂಬಾನೇ ಪ್ರಯತ್ನ ಪಟ್ಟೆ ಆದರು ಆದೇಕೋ ವರ್ಕ್ ಔಟ್ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಯಾರ ತಪ್ಪು ಆದೆಲ್ಲ ಇಂದು ನನಗೆ ಹೇಳುವ ಬಯಕೆ ಕೂಡ ಇಲ್ಲ.

ನಿನ್ನ








Comments

Anonymous said…
everybody realises importance of real love after loosing it.

Popular posts from this blog

ಅವಳ ನೆನಪು

ನಾನು ಮತ್ತು ಅಮ್ಮನ ನೆನಪು

ಸೌಂದರ್ಯ